วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

การตั้งค่า Feed

การตั้งค่า Feed เป็นการดึงข้อมูลของจากบทความที่เราเขียนล่าสุดขึ้นมาแสดงซึ่งทำได้ไม่ยาก Blogger มีฟีดเจอร์สำหรับติดตั้งค่า Feed อยู่แล้ว ให้เพื่อนๆไปที่หน้ากลับครับ


กด รูปแบบ แล้วกดเพิ่ม Gadgate

จะมี POPUP ขั้นมารูปร่างหน้าตาแบบในภาพ ใหเพื่อนเลื่อนลงมาหน่อยครับ จะอยู่กลางๆจนเพื่อนๆเห็นคำว่า "ฟีด" กด +

จากนั้นจะปรากฎช่วงให้เราใว่ URL ฟีด ให้เราใช้ URL ของบล็อกเราลงไปเลยครับแล้วกด ดำเนินการต่อ

ต่อมาเป็นการตั้งค่าฟีด ปรับตามที่เพื่อนๆต้องการเลยครับ เมื่อเสร็จแล้วกด บันทึก

แล้วเพื่อนก็จะออกไปที่หน้าหลัก ให้เพื่อนๆกด บันทึกการจัดเรียง ตรงด้านบนขวาเพื่อเป็นการปรับใช้กับหน้าบล็อกของเราในขั้นตอนสุดท้าย ลองกด ดูบล็อก แล้วเพื่อนจะมีฟีดเจอร์ไว้สำหรับอัพเดพข้อความใหม่ๆ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น